Trải nghiệm khách hàng là tổng thể tất cả những trải nghiệm mà một khách hàng có được trong mối quan hệ với nhà cung ứng hàng hóa và dịch vụ trong suốt quá trình hai bên có mối quan hệ mua bán hàng hóa với nhau. Trải nghiệm khách hàng là cơ hội để doanh nghiệp tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại công nghệ, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, giúp gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng.
Thấu hiểu điều này, Trung tâm Đào tạo Doanh nhân Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) trực thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh ĐBSCL (VCCI ĐBSCL) tổ chức khóa đào tạo “Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng”. Khóa đào tạo sẽ giúp học viên, đặc biệt là đội ngũ kinh doanh hiểu rõ hơn về khách hàng mục tiêu, vận dụng thực hành và sáng tạo dựa trên trải nghiệm khách hàng, từ đó tạo ra các khách hàng trung thành và giới thiệu khách hàng mới, giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
Mục tiêu khóa đào tạo:
Thông tin chi tiết khóa đào tạo như sau: