Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp luôn liên tục đưa ra các chiến lược cạnh tranh để gia tăng doanh thu. Bên cạnh việc tạo ra sự khác biệt về sản phẩm, cạnh tranh về giá và chất lượng sản phẩm, v.v. để gia tăng doanh thu về cho doanh nghiệp thì việc xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng cũng không kém phần quan trọng. Bán hàng cũng cần có kỹ năng để giao tiếp với khách hàng, kỹ năng xử lý khi khách hàng từ chối/ phản đối và phương pháp chăm sóc khách hàng.
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh ĐBSCL (VCCI ĐBSCL) trân trọng gửi đến Ban Lãnh đạo Quý Doanh nghiệp thông tin về khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng”. Khóa đào tạo sẽ giúp cho đội ngũ bán hàng nhận diện hiểu được tâm lý và hành vi tiêu dùng, cách thức bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp các nhà lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Mục tiêu chương trình:
- Nắm bắt và hiểu được tâm lý khách hàng, hành vi tiêu dùng.
- Hiểu và vận dụng phương pháp bán hàng hiệu quả.
- Kỹ năng xử lý khi khách hàng từ chối/ phản đối trong bán hàng.
- Quản lý 5C trong bán hàng nhằm giảm thiểu rủi ro trong bán hàng và thu hồi nợ.
- Hiểu và vận dụng phương pháp chăm sóc khách hàng và mô hình quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Thông tin chi tiết khóa đào tạo như sau:
Trân trọng.
Thông tin chi tiết liên hệ: Ms.Ngọc - 0913.207817 hoặc Ms.Phượng: 0901.286069